Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Trở Thành Triệu Phú Với Ý Tưởng Kinh Doanh Độc Đáo

Trở Thành Triệu Phú Với Ý Tưởng Kinh Doanh Độc Đáo

Alex Tew xây dựng một website với tên miền milliondollarhomepage.com , tại homepage của website này, cậu cho thuê quảng cáo và điểm đặc biệt là khu vực quảng cáo được tính bằng điểm ảnh (pixel) với chi phí là 1$/1pixel,phạm vi tối đa cho một quảng cáo là 10x10 pixel, và khi click vào quảng cáo, người truy cập sẽ được link tới trang web của khách hàng đặt quảng cáo.

website của Alex Tew
Alex Tew bắt đầu ý tưởng kinh doanh độc đáo này của mình với 50 bảng anh để mua tên miền (domain) và hosting, website do cậu tự thiết kế, ngoài ra gia đình và bạn bè của cậu hỗ trợ thêm 1000 đô la mỹ để cậu có thể quảng bá dịch vụ đặc biệt này. Alex Tew chia sẻ “ khi tôi kiếm được tiền người ta nói nhiều về tôi và người ta càng nói nhiều về tôi tôi càng kiếm được nhiều tiền”.

Alex Tew
Trang web của Alex hiện tại đã có hơn 2 triệu người truy cập , 2000 khách hàng trong đó của tờ the time và hãng Orange giúp Alex thu về hơn 999 nghìn đô la mỹ, nhiều chuyên gia dự đoán 1 triệu đô la Mỹ chỉ là vấn đề thời gian.1000 điểm ảnh cuối cùng được Alex rao bán trên trang ebay.
Trước khi lập website này, Alex từng làm việc cho Tesco với số tiền ít ỏi 5 bảng / giờ, Alex chia sẻ : “ tôi chưa thực sự tin vào những gì đang xảy ra, mọi thứ đều ngoài sự tưởng tượng của tôi”.  Hiện tại Alex đang theo học chương trình quản trị kinh doanh và khi chưa ra trường, Alex đã gần trở thành triệu phú.
Alex nhắn gửi về bài học quí giá anh rút ra từ thành công với milliondollarhomepage.com là khi bạn có một ý tưởng kinh doanh độc đáo, hãy tin vào nó, tính toán rủi ro và đối phó với thật bại một cách tích cực.